Installation ceremony & 10 years Anniversary of Rotary E-Club of Dolphin Pattaya International

Please follow and like us:

Pattaya Good News Team

พิธีสถาปนานายก และคณะกรรมการ และฉลองครบรอบ 10 ปี สโมสรโรตารีอี-คลับ ดอลฟิน อินเตอร์เนชั่นแนล รายได้ส่วนหนึ่งช่วยเหลือมูลนิธิ HHN เพื่อเด็กไทย

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 29 มิ.ย. 67 ที่ รร.สยามเบย์ชอร์ พัทยา ได้มีการจัดงานสถาปนา นายกและคณะกรรมการ และครบรอบ 10 ปี ของสโมสรโรตารีอี-คลับ ดอลฟิน พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล  โดยมีผู้ว่าการภาค แสงทิวา ทองอู่ฉาง เป็นประธานในพิธีขึ้นกล่าวเปิดงาน และทำพิธีสถาปนานายก โดยคุณณัฐกานด์  เหล่าทอง ขึ้นเป็นนายกสโมสรโรตารีอี-คลับ ดอลฟิน พัทยาฯ ต่อเนื่องอีก 1 สมัย ซึ่งมีคณะกรรมการของสโมสรเข้าร่วมพิธีการในครั้งนี้  ภายในงานมีนักการเมืองท้องถิ่น นักธุรกิจทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมด้วยอดีตผู้ว่าการภาค 3340  และชาวโรแทเรียน จากหลายสโมสร เข้าร่วมพิธีกว่า 200 ท่าน

เข้าสู่พิธีการได้มีการเปิดเพลงมหาฤกษ์ เริ่มด้วยเพลงชาติไทย ตามด้วยเพลงโรตารี และเข้าสู่พิธีสถาปนา คณะกรรมการบริหารสโมสร โรตารีอี-คลับ ดอลฟิน พัทยาฯ โดยมีขบวนแห่พิธีอัญเชิญธงชาติไทย และธงสโมสรโรตารี การมอบเหรียญและเข็มกลัด พร้อมมอบช่อดอกไม้ ร่วมแสดงความยินดีกับคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ ในบรรยากาศที่อบอุ่นของมวลมิตรโรตารี  ซึ่งในงานได้ให้แขกผู้มีเกียรติของแต่ละองค์กร ขึ้นกล่าวทักทายผู้มาร่วมงาน โดยพูดถึงอุดมการณ์ในการทำงานแลกเปลี่ยนแนวคิด ซึ่งกันและกัน สานต่ออุดมการณ์ชาวโรแทเรียน บำเพ็ญประโยชน์คืนสู่สังคม

โดยในงานนางรัชฎา ชมจินดา ผอ.มูลนิธิ HHN เพื่อเด็กไทย ได้รับเชิญจากทางเจ้าภาพ ให้จัดการแสดงความสามารถของเด็กๆ ในความดูแลของมูลนิธิ 1 รายการ เพื่อให้แขกที่มาร่วมงานการได้รับชม และนอกจากนี้ทางเจ้าภาพและผู้มาร่วมงานยังอุดหนุนผลงานเดคูพาจ ของเด็กๆบ้านเอื้ออารี ที่ผลิตเป็นกระเป๋า หมวก และสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ ที่สวยงามและทรงคุณค่า

โรตารี เป็นองค์กรบำเพ็ญประโยชน์ ที่มีสมาชิกเป็นนักธุรกิจ และผู้นำด้านวิชาชีพจากทั่วโลก ผู้ซึ่งให้บริการเพื่อมนุษยชาติ สนับสนุนมาตรฐานจริยธรรมในทุกวิชาชีพ และช่วยส่งเสริมไมตรีจิต และสันติภาพในโลก โรตารี เป็นสโมสรบริการแห่งแรกของโลก ก่อตั้งเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 1905 ที่นครชิคาโก มลรัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

นอกจากนี้ ดร.ออสม่า ดีเท่อ นายกก่อตั้งสโมสร โรตารีอี-คลับ ดอลฟิน พัทยาฯ ยังได้พูดถึงความเป็นมา อันยาวนานของทางสโมสร และพูดถึงโครงการต่างๆ ที่ช่วยเหลือสังคม ช่วยเด็กด้อยโอกาส มาโดยตลอด เห็นได้ชัดว่าสมาชิกสโมสรโรตารี มีศักยภาพในการทำงาน เพื่อสังคมเป็นอย่างยิ่ง ผ่านทางโครงการต่างๆ โดยเฉพาะมูลนิธิขาเทียม ได้สร้างโอกาสให้เด็กๆมากมาย ซึ่งตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรมาจนปัจจุบัน ทางสโมสรได้บริจาคเงินเพื่อการกุศลมาแล้ว 20 กว่าล้านบาท และในงานยังมีพิธีลงนามความร่วมมือ สโมสรสัญญาคู่มิตร ภาค 3340 ระหว่าง สโมสรจันทนิมิตกับทางสโมสร โรตารีอี-คลับ ดอลฟิน พัทยาฯ เพื่อร่วมกันเผยแพร่อุดมการณ์ของโรตารีตลอดไป

Installation ceremony and 10 years Anniversary of Rotary E-Club of Dolphin Pattaya International

on Saturday night June 29th, 2024 at Siam Bayshore Resort Pattaya was the Installation Ceremony of President Natthakan Laothong Rotary E-Club of Dolphin Pattaya International and the board of directors and 10 years Anniversary of Rotary E-Club of Dolphin Pattaya International.

There were many Rotarians and honour guests attended the important evening.

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *