สโมสรโรตารีพัทยา-มารีน่า ร่วมร้าน M&M Sport & Music Bar มอบสิ่งของให้แก่ผู้ต้องขังเรือนจำพิเศษพัทยา

Please follow and like us:

Pattaya GooD News

สโมสรโรตารีพัทยา-มารีน่า ร่วมร้าน M&M Sport & Music Bar มอบสิ่งของให้แก่ผู้ต้องขังเรือนจำพิเศษพัทยา ต่อเนื่อง ปีที่ 2

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2567 ที่ เรือนจำพิเศษพัทยา ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี Mr. Gerard Porcon นายกสโมสรโรตารี-พัทยามารีน่า คุณเสาวณี ทองคำ อดีตนายกสโมสรโรตารีพัทยา-มารีนา พร้อมด้วยสมาชิกสโมสร นางแสงเดือน พาเมนเตอร์ ผู้บริหารร้าน M&M Sport & Music Bar พร้อมเพื่อนๆ และส่วนเกี่ยวข้อง เดินทางมามอบสิ่งของเครื่องใช้จำในชีวิตประจำวัน อาทิ สบู่ ยาสีฟัน  แป้ง ผงซักฟอก ผ้าอานามัย ชุดชั้นใน อาหาร อุปกรณ์การกีฬา และอื่นๆ ให้แก่ผู้ต้องขังเรือนจำพิเศษพัทยา ซึ่งเป็นโครงการต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 เนื่องในวัน สตรีสากล (International Women’s Day) ”Empowering Women” ตรงกับวันที่ 8 มีนาคม ของทุกปี ในการร่วมกันทำความคืนสู่สังคม 

โดยมีนายสนธยา สิงหรา ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษพัทยา และเจ้าหน้าที่เรือนจำฯ คอยให้การต้อนรับ และเป็นตัวแทนในการรับมอบสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น ที่ทางคณะสโมสรโรตารีพัทยา-มารีน่า โรตารีสากลภาค 3340 นำมามอบให้ในวันนี้

โดยทางด้านอดีตนายกสโมสรโรตารีพัทยา-มารีน่า เผยว่า กิจกรรมในปีนี้ต่อเนื่องจากปีแล้ว เนื่องจากเราเห็นถึงความสำคัญของผู้หญิงในเรือนจำ ในสถานะภาพนักโทษที่ไม่มีญาติมาเยี่ยม ก็จะได้รับความเดือดร้อน ในเรื่องของขาดแคลน ในส่วนของเครื่องอุปโภคและบริโภค ซึ่งในส่วนนี้สิ่งที่ทางสโมสรโรตารีพัทยา-มารีน่า เราได้นำมามอบให้นั้น ก็จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะสามารถช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อนของผู้ต้องขังหญิง ได้ในส่วนหนึ่งและถึงแม้จะเป็นเพียงส่วนเล็กน้อย แต่ก็ยินดีที่จะมอบให้ด้วยความห่วงใย และมอบอุปกรณ์การกีฬาไว้ให้นักโทษ ไว้ใช้ออกกำลังกาย ให้เกิดประโยชน์

โดยทางเรือนจำจะนำไปมอบ โดยพิจาณาตามความเหมาะสมให้ทั่วถึงมากที่สุด และได้กล่าวขอบคุณทาง คณะสโมสรโรตารีพัทยา-มารีน่า และส่วนเกี่ยวข้อง ที่มาร่วมกันทำกิจกรรมดีๆ ในการช่วยเหลือนักโทษผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน ในการมอบสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น ในวันนี้

และในวันนี้ทางผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษพัทยา ได้พาทางคณะสโมสรโรตารีพัทยา-มารีน่า เข้าเยี่ยมชมความเป็นอยู่ของนักโทษในเรือนจำ และร่วมทำกิจกรรมในการแสดงคาบาเร่ต์โชว์ จากร้านเอ็มแอนด์เอ็มสปอร์ตบาร์ เพื่อให้นักโทษได้รับชม สร้างความบันเทิงให้กับกิจกรรมในครั้งนี้อีกด้วย

On June 19th 2024, Rotary Club of Pattaya Marina led by club president; Mr. Gerard Porcon, club member together with M&M Sport & Music Bar, Sattahip Rotary Club and the Pattaya Provincial Lawyers Council altogether and support the women inmates in Pattaya with personal items and special needs on occasion International Women’s Day ”Empowering Women” March 8th.

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *