Rotary Club of Pattaya Center International Celebration 1st Year Anniversary

Please follow and like us:

โรตารี่พัทยา เซ็นเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จัดงาน HOLLYWOOD RED CARPET ฉลองครบรอบ 1 ปี พร้อมมอบใบประกาศเกียรติบัตรให้กับผู้ที่ทำคุณงามความดีให้แก่ทางสโมสรฯ

Pattaya Good News Team

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2567 ที่ โรงแรมฮิลตัน พัทยา คุณจาน่า สุวรรณศรี นายกก่อตั้งและนายกสโมสรโรตารี่พัทยา เซ็นเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล พร้อมด้วยสมาชิกสโมสร ได้ร่วมกันจัดงาน HOLLYWOOD RED CARPET ฉลองครบรอบ 1 ปี พร้อมมอบใบประกาศเกียรติบัตรให้กับผู้ที่ทำคุณงามความดีให้แก่ทางสโมสร

โดยในงานมีแขกผู้มีเกียรติ นักธุรกิจทั้งชาวไทย และต่างชาติเข้าร่วมงานมากมาย อาทิ คุณพรรณธิดา โรจน์วรรณสินธุ์ อดีตผู้ว่าการภาคโรตารี ภาค 3340 นายวิวัฒน์ ศรีสมพงษ์ ผู้ว่าการภาคโรตารี 3340 ปี 2568 – 2569 อดีตนายกสโมสรโรตารีจันทบุรี คุณชนัญดา กองพล ผู้ช่วยผู้ว่าการภาคโรตารี 3340 และ แขกผู้มีเกียรติอีกหลายท่านต่างเข้าร่วมงานกันอย่างมากมาย

วัตถุประสงค์ในการจัดงาน คุณจาน่า สุวรรณศรี นายกก่อตั้งและนายกสโมสรโรตารี่พัทยา เซ็นเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เผยว่า เป็นโอกาสที่ดี ในการที่ได้ร่วมกันเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี ของทางสโมสร และก็เป็นการสถาปนานายก และบอร์ดบริหารในการมาพบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนแนวทางการทำงาน ระหว่างองค์กรโรตารี สานสัมพันธ์กลุ่มโรตารีไทย-ต่างชาติ ในแนวทางปฏิบัติงานเดียวกัน คือบำเพ็ญประโยชน์ต่อสาธารณะ ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ สนับสนุนด้านการศึกษา รวมทั้งส่งเสริมการยกระดับมาตรฐาน จรรยาบรรณในทุกอาชีพ ตลอดจนช่วยสร้างสรรค์ไมตรีจิต พัฒนาโครงการต่างๆ

และคุณจาน่าได้กล่าวถึง เรื่องของเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งเป็นเดือน เทศกาล Pride Month คือ การจัดกิจกรรมในเดือนมิถุนายนของทุกปี ที่เกิดขึ้นจากผู้ที่มีความหลากหลายทางเพศ เพื่อแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ ถึงความภาคภูมิใจ และความชอบในตัวตนที่แท้จริง สนับสนุนการแตกต่างทานด้านเพศ ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน แต่ขอให้เป็นคนดีของสังคม พร้อมเชิญชวนเที่ยวกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ในงาน Pride Month ที่เมืองพัทยาจัดขึ้น 2 วันในเดือนนี้ คือวันที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2567 Pattaya Community Pride 2024 ที่ชายหาดจอมเทียน และวันที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2567 งาน Pattaya International Pried Festival 2024

และความสำคัญในการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อให้บรรดาสมาชิก ได้มีส่วนร่วมใช้ความสามารถของตน ในด้านวิชาชีพให้เป็นประโยชน์ ซึ่งทางสโมสรพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่ง และพร้อมที่จะสนับสนุน ในการที่จะมีส่วนร่วม และสามารถช่วยเหลืองาน ที่จะเป็นประโยชน์ต่อสังคมของเมืองพัทยา เพื่อเป็นโอกาสบำเพ็ญประโยชน์แก่สังคม สนับสนุนให้ชาวโรแทเรียนนำอุดมการณ์ แห่งการบำเพ็ญประโยชน์ ไปใช้ส่งเสริมความเข้าใจ ไมตรีด้วยมิตรภาพ ของนักธุรกิจมิตรรักชาวโรแทเรียน

ซึ่งในงานยังมีการแสดงต่างๆมากมาย โดย ช่วงพิธีการยังได้เชิญ คุณพรรณธิดา โรจน์วรรณสินธุ์ อดีตผู้ว่าการภาคโรตารีสากลภาค 3340 เป็นตัวแทนในการมอบใบประกาศนียบัตรให้แก่ สมาชิกใหม่ และผู้ทำคุณงามความดีให้กับทางสโมสร พร้อมมอบของรางวัลให้ผู้โชคดี ซื้อตั๋วฉลากการกุศล เพื่อลุ้นรับรางวัลต่างๆมากมาย และยังมีการประมูลสิ่งของ เพื่อนำรายได้ไปสมทบพันธกิจด้านการกุศลของทางสโมสร ซึ่งเหล่าสมาชิกก็ให้ความร่วมมือ ในการมีส่วนร่วมกับกิจกรรมเป็นอย่างดี และถ่ายรูปร่วมกันจนเสร็จสิ้นพิธีการ

Rotary Club of Pattaya Center International Celebration 1st Year Anniversary

On 1st June 2024 at Hilton Pattaya Hotel, The Rotary Club of Pattaya Center International (RCPCI) celebrated their 1st year anniversary in theme of Hollywood Red Carpet Charity Gala Night by Charter President Mrs. Jana Suwannasri and the club members. The ceremony opened by Rotary District 3340 Past Governor Pantida Rojwannasin and her husband Mr. Nantachai Rojwannasin. There were many Rotarians and honor guests attended the important evening.

Please follow and like us:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *